ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 11 คน )
เพศ
ชาย
77.78%
หญิง
22.22%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.71%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.43%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.43%
อื่นๆ
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
9.09%
พอใจมาก
31.82%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
22.73%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
26.32%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
11.11%
พอใจมาก
44.44%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
42.86%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
42.86%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี ไม่มี อยากให้เทศบาลมีรถฉุกเฉินสำหรับช่วยเหลือประชาชนผู้สูงอายุ ในการรับ-ส่งไปโรงพยาบาล