ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 19 คน )
เพศ
ชาย
69.57%
หญิง
30.43%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.82%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.18%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.73%
อื่นๆ
27.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
12.90%
พอใจมาก
29.03%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
16.13%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
35.29%
ปานกลาง
11.76%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
11.76%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
31.25%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
10.00%
พอใจมาก
30.00%
ปานกลาง
30.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
47.06%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
11.76%
พอใจน้อย
11.76%
พอใจน้อยที่สุด
5.88%
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี ไม่มี อยากให้เทศบาลมีรถฉุกเฉินสำหรับช่วยเหลือประชาชนผู้สูงอายุ ในการรับ-ส่งไปโรงพยาบาล